News
Bitcoin miễn phí - Hướng dẫn cách nhận bitcoin miễn phí hàng ngày
06/11/2020
Nếu bạn là một người mới, chưa có nhiều hiểu biết về Bitcoin, cũng chưa có tiền để đầu tư Bitcoin thì việc săn Bitcoin miễn phí sẽ giúp bạn sở hữu được BTC mà không cần bỏ tiền ra mua. Mặc dù phần lớn cách nhận Bitcoin miễn phí không thể giúp bạn kiếm được nhiều BTC, nhưng nó cũng đủ để bạn có một lượng BTC vừa đủ để thực hành các thao thác giao dịch cơ bản. Từ đó giúp bạn hiểu hơn về BTC và nếu tương lai BTC tăng giá thì số BTC này có thể sẽ trở thành một khoản tiền kha khá.
Xem thêm
TradingView là gì? Hướng dẫn sử dụng TradingView cho người mới bắt đầu
06/11/2020
Nếu như bạn là một tín đồ của tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum hay là người đầu tư vào chứng khoán, Forex... thì chắc chắn sẽ phải tìm hiểu đến những công cụ phân tích kỹ thuật liên quan đến lĩnh vực này, TradingView chính là một trong những trang web cần thiết dành cho các bạn. Sau đây, Obitanchain sẽ giới thiệu cho các bạn TradingView là gì và hướng dẫn sử dụng TradingView một cách đơn giản nhất. Cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêm
Có nên đầu tư USDT không? Các hình thức đầu tư USDT
05/11/2020
Theo như đánh giá thì đồng USDT còn ổn định hơn rất nhiều so với đồng BTC, chính vì thế mà chỉ qua mấy năm phát hành thì đồng USDT đã được rất nhiều các nhà đầu tư hưởng ứng. Rất nổi bật và được nhiều người đánh giá cao thế nhưng việc có nên mua usdt hoặc có nên đầu tư vào đồng USDT hay không đang là điều mà nhiều người băn khoăn, chính vì thế hôm nay bài viết này sẽ là những thông tin giải đá được tất cả những thắc mắc của các bạn.
Xem thêm
Mua Bitcoin bằng USDT như thế nào? Hướng dẫn cách mua Bitcoin bằng USDT
05/11/2020
Việc mua bán đồng BTC bằng tiền Việt Nam hoặc những tiền tệ khác đã không còn xa lạ gì nữa với chúng ta, thế nhưng để mua bitcoin bằng usdt thì chắc hẳn là vẫn còn nhiều người không nắm bắt được. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách để có thể mua đồng BTC bằng đồng USDT một cách hiệu quả, qua đó sẽ giúp các bạn có những phương thức mua bán BTC tốt nhất cho mình.
Xem thêm
Bitcoin Gold là gì? Mua bán BTG ở đâu? Có nên đầu tư Bitcoin Gold không?
04/11/2020
Bitcoin là đồng tiền ảo không còn xa lạ gì với những nhà đầu tư trong thị trường tiền ảo, nhưng ít ai biết, Bitcoin còn có những “người anh em” như Bitcoin Cash, Bitcoin Gold. Bài viết này, Obitanchain sẽ trả lời cho bạn các câu hỏi Bitcoin Gold là gì? BTG khác gì so với Bitcoin? Mua Bitcoin Gold ở đâu? Có nên đầu tư bitcoin gold không? Cùng tìm hiểu nhé.
Xem thêm
Bittrex là gì? Hướng dẫn mua bán Bitcoin, USDT trên sàn giao dịch Bittrex
26/10/2020
Sàn giao dịch tiền điện tử Bittrex đã quá quen thuộc với hầu hết nhà đầu tư, Bittrex từng là sàn sở hữu khối lượng giao dịch lớn nhất thời điểm năm 2017. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng sàn Bittrex chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu nhé.
Xem thêm
5 rủi ro khi đầu tư Bitcoin, đầu tư bitcoin có an toàn không?
26/10/2020
Có những rủi ro nào khi đầu tư Bitcoin? Đầu tư bitcoin có an toàn không? Đây có lẽ là những câu hỏi mà bất kỳ nhà đầu tư nào khi tham gia vào thị trường tiền ảo đều quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các rủi ro bạn có thể gặp phải và cách đầu tư bitcoin an toàn, từ đó giúp bạn có giải pháp đầu tư hiệu quả nhất.
Xem thêm
Nên mua Bitcoin hay Ethereum? Mẹo chọn tiền điện tử đáng đầu tư năm 2020
26/10/2020
Hiện nay, tiền điện tử là thị trường ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ các nhà đầu tư. Nên mua Bitcoin hay Ethereum? Đây là câu hỏi mà nhiều trader băn khoăn nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Xem thêm
TOP 15 sàn giao dịch bitcoin uy tín lớn nhất trên thế giới
23/10/2020
Sàn mua bán bitcoin uy tín đang là vấn đề được quan tâm nhất của các nhà đầu tư hiện nay. Nếu bạn cũng quan tâm đến việc đầu tư vào bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác, thì cách trực tiếp nhất là mua bitcoin trên các sàn giao dịch Bitcoin uy tín, lớn nhất trên thế giới. Các sàn giao dịch bitcoin này sẽ có độ an toàn cao, tránh trường hợp nhà đầu tư bị mất tiền do sàn giao dịch không uy tín.
Xem thêm
Bitcoin Cash là gì? Hướng dẫn mua Bitcoin cash cho người mới bắt đầu
25/08/2020
Bitcoin là đồng tiền điện tử quá quen thuộc trên thị trường, nhưng ít ai biết đến người anh em của nó là Bitcoin Cash, đồng tiền từng vượt lên vị trí thứ 2 trên thế giới. Vậy Bitcoin Cash là gì? Các tính năng của Bitcoin Cash? Có nên đầu tư Bitcoin Cash không? Cùng Obitanchain tìm hiểu qua bài viết này nhé!
Xem thêm
Chủ đề được quan tâm
phone