News
Top 7 Phần Mềm Đào Bitcoin 2020 - Obitanchain
03/03/2020
Đào Bitcoin là một trong những cách đầu tư BTC phổ biến, hiện nay có nhiều phần mềm đào Bitcoin cho các “thợ mỏ” lựa chọn. Hãy cung tìm hiểu Top 7 Phần Mềm Đào Bitcoin 2019 qua bài viết sau đây nhé!
Xem thêm
Tether (USDT) là gì ? Tất tần tật về usdt trên santienao
03/03/2020
Hiện nay, tại Việt Nam, có rất nhiều sàn giao dịch tiền ảo ra đời có khả năng hỗ trợ thực hiện các lệnh mua bán Tether (USDT). Tuy nhiên, không phải sàn giao dịch nào cũng an toàn, hiệu quả và thực hiện lệnh nhanh chóng. Vì vậy, hôm nay, T-Rex sẽ giới thiệu đến người dùng một trong những sàn giao dịch uy tín nhất hiện nay là Santienao.com.
Xem thêm
Coinmarketcap là gì? Giải thích và hướng dẫn sử dụng các tính năng cơ bản
03/03/2020
Coinmarketcap - Một trong những công cụ hữu hiệu giúp hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực Cryptocurrency. Vậy bạn đã hiểu hết các tính năng mà nền tảng Coinmarketcap mang lại chưa? Nếu chưa thì hãy cùng T-Rex điểm qua một số vấn đề liên quan đến công cụ hỗ trợ thông minh này nhé!
Xem thêm
Hướng dẫn giao dịch BTC, USDT, ETH trên sàn T-Rex
03/03/2020
T-Rex Exchange là một sàn giao dịch OTC tại thị trường Việt Nam. Hệ thống sử dụng nền tảng P2P để giúp các nhà đầu tư thực hiện các giao dịch, mua bán tiền điện tử một cách an toàn và nhanh chóng. Vậy thì làm sao để mua bán BTC, USDT, ETH trên sàn T-Rex? Hôm nay Obitanchain sẽ gửi đến các bạn hướng dẫn giao dịch BTC, USDT, ETH trên sàn T-Rex. Cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêm
Có nên đầu tư Bitcoin năm 2020? Hướng dẫn cách chơi Bitcoin cho người mới bắt đầu
03/03/2020
Từ những ngày đầu ra mắt thị trường đến nay thì Bitcoin và những thông tin liên quan vẫn đang là một trong những chủ đề hot trong cộng đồng đầu tư tiền ảo. Với lịch sử hình thành và phát triển cũng khá lâu đời cho một loại đồng tiền điện tử. Thì liệu năm 2020 còn nên đầu tư vào Bitcoin để kiếm lời.
Xem thêm
Mua USDT ở đâu? Hướng dẫn cách mua bán Tether bằng VND trên T-rex
02/03/2020
Với sự hình thành và phát triển của các loại tiền ảo mới, kéo theo đó nhiều sàn giao dịch mới ra đời, với nhiều cách mua bán tiền ảo khác nhau. Và hiện nay, loại tiền ảo USDT (Tether) đang là một trong những loại tiền ảo khá hot hiện nay. Đây là dòng tiền có biên độ giao động thấp trên thị trường. Đồng thời còn là loại tiền ảo có thể hỗ trợ trong quá trình giao dịch mua bán Bitcoin, Ethereum,... Hôm nay, Obitanchain sẽ trả lời cho bạn các câu hỏi mua USDT ở đâu? Hướng dẩn cách mua bán USDT (Tether) bằng VNĐ trên T-rex.
Xem thêm
Trade Coin là gì? Hướng dẫn Trade coin toàn tập từ A – Z cho người mới bắt đầu
02/03/2020
Trade Coin là thuật ngữ phổ biến xuất hiện cùng lúc với sự ra đời của tiền điện tử trong thị trường Crypto. Nếu là nhà đầu tư mới, bạn nhất định phải hiểu rõ Trade Coin là gì. Hãy tìm hiểu những thông tin cơ bản qua bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm
Tiền ảo, tiền điện tử, tiền mã hóa hay tiền kỹ thuật số là gì? Hướng dẫn cơ bản dành cho người mới bắt đầu
02/03/2020
Tiền ảo, tiền điện tử, tiền mã hóa hay tiền kỹ thuật số là những khái niệm mà nhiều người tham gia vào thị trường Crypto chưa thực sự hiểu đúng và phân biệt rõ ràng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm
Quy trình giao dịch ETH dành cho người mới bắt đầu
02/03/2020
Đồng tiền điện tử đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống thời hiện đại bởi các công dụng và tính năng nổi trội của nó, bên cạnh Bitcoin đã quá quen thuộc thì không thể không kể đến Ethereum (ETH), loại tiền mã hóa đang càng được nhiều người tìm hiểu và sử dụng. Vậy Ethereum là gì? Mua Ethereum ở đâu uy tín và thực hiện như thế nào? Bài viết sau đây sẽ mang đến câu trả lời cho các bạn.
Xem thêm
Ledger Nano S là gì? Hướng dãn cách cài đặt và sử dụng ví lạnh Ledger Nano S từ A - Z
02/03/2020
Như các bạn biết đó, thị trường tiền ảo ngày càng sôi nổi và rủi ro ngày càng cao hơn. Do vậy nhu cầu cất giữ đảm bảo an toàn cho các loại tiền điện tử lại là một vấn đề khá đau đầu đối với các nhà đầu tư.
Xem thêm
Chủ đề được quan tâm
phone