News
Ripple (XRP) là gì? Cách Tạo ví và Mua bán XRP Coin uy tín nhất hiện nay
02/03/2020
Ripple (XRP) là đồng tiền ảo thường xuyên đứng top trong CoinmarketCap. Hãy cùng tìm hiểu thêm về Ripple và những ưu điểm nổi bật của XRP Coin qua bài viết sau nhé!
Xem thêm
Cryptocurrency là gì? Tìm hiểu về Cryptocurrency toàn tập cho người mới bắt đầu
25/02/2020
Thuật ngữ Cryptocurrency được nhắc tới rất nhiều sau khi có sự xuất hiện của đồng tiền ảo Biitcoin và các đồng tiền ảo khác. Vậy Cryptocurrency là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Xem thêm
Ethtrade là gì? Có lừa đảo scam? Nên đầu tư vào Ethtrade không?
25/02/2020
Với những nhà đầu tư thường xuyên tiếp xúc với các dự án gửi tiền hộ kiếm siêu lợi nhuận. Thì không còn xa lạ gì với dự án Ethtrade. Tuy nhiên, với những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường thì chắc chắn đây là một từ khóa còn khá mới mẻ. Vậy thì cùng T-Rex điểm qua một vài thông tin liên quan đến kênh đầu tư ủy thác Ethtrade này nhé!
Xem thêm
Santienao là gì? Hướng dẫn cách mua bán Bitcoin trên Santienao.com
24/02/2020
Santienao là một trong những sàn mua bán BTC uy tín tại Việt Nam cùng với Remitano. Nếu Remitano được nhiều người lựa chọn vì giá tốt, an toàn thì santienao.com được tin dùng bởi tốc độ giao dịch nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Bài viết này, Obitanchain sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản trên santienao và cách mua/bán Bitcoin trên santienao một cách nhánh chóng nhất.
Xem thêm
Cẩn thận khi bitcoin tăng giá quá nhanh, một số nhận định từ chuyên gia
24/02/2020
Từ đầu tháng 1 đến nay, việc đồng Bitcoin liên tục tăng giá và chạm đỉnh trong 30 ngày gần đây đã khiến cho không chỉ các nhà đầu tư mà ngay cả giới chuyên môn cũng tỏ ra hoang mang lo lắng. Cụ thể thì các chuyên gia “trong ngành” nhận định như thế nào về vấn đề này? Hãy đến với bài viết dưới đây của chúng tôi để có được cho mình một cái nhìn chi tiết và khách quan nhất về vấn đề này nhé.
Xem thêm
Remitano là gì? Hướng dẫn cách mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT trên sàn giao dịch Remitano (Update 2020)
24/02/2020
Remitano không những được đánh giá sàn là giao dịch uy tín, an toàn và giá rẻ mà còn có lượng người dùng cũng như mức độ giao dịch lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sau đây, Obitanchain sẽ gửi đến cho các bạn hướng dẫn cách mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT trên Remitano. Cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêm
Sàn Binance là gì? Hướng dẫn cách mua bán Bitcoin, USDT và Altcoin khác trên Binance
24/02/2020
Sàn Binance được cộng đồng mạng mệnh danh là Bittrex Killer. Bạn biết vì sao không? Cách mua bán bitcoin, USDT và Altcoin trên Binance như thể nào? Hãy cùng Obitanchain tìm hiểu nhé!
Xem thêm
REMITANO LÀ GÌ? CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG? TẤT TẦN TẬT VỀ SÀN REMITANO
24/02/2020
Bạn đang có ý định “dấn thân” vào Remitano, thế nhưng, bạn lại nghe được không ít những thông tin trái chiều về loại sàn giao dịch này nên không khỏi tỏ ra đắn đo, băn khoăn. Vậy cụ thể thì Remitano là gì? Có phải là lừa đảo hay không? Lưu ý khi mua bitcoin bằng tiền việt tại Remitano? Hãy cùng đến với bài viết dưới đây của chúng tôi để có được cho mình một cái nhìn khách quan nhất về sàn giao dịch Remitano nhé.
Xem thêm
Hướng dẫn mua bán Ethereum (ETH) trên sàn Buyselleth uy tín tại Việt Nam
24/02/2020
Đối với những nhà đầu tư tiền ảo, nhất là đồng Ethereum thì không ai là không biết đến sàn giao dịch Buyselleth - Một sàn giao dịch Ethereum uy tín và an toàn nhất Việt Nam hiện nay. Vậy người dùng đã biết hết những thông tin liên quan đến Buyselleth chưa? Nếu chưa thì cùng T-Rex chia sẻ một số thông tin về sàn giao dịch tiền ảo đầu tiên tại Việt Nam này nhé!
Xem thêm
Libra là gì? Tổng hợp thông tin về đồng tiền điện tử Libra coin của Facebook
02/03/2020
Libra là một tài sản kỹ thuật số được xây dựng bởi Facebook, là hạ tầng tài chính và tiền tệ trên toàn cầu được.
Xem thêm
Chủ đề được quan tâm
phone