News
Coinbase là gì? Hướng dẫn cách tạo và sử dụng ví Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin trên Coinbase
25/02/2020
Các bạn biết đó, ngày nay thị trường tiền ảo ngày càng sôi động hơn. Nhà đầu tư ngày càng có kinh nghiệm và hiểu biết hơn trên thị trường giao dịch ảo này. Và nếu bạn là một người mới tiếp xúc với khái niệm thị trường tiền ảo. Hoặc đang có dự định cầu đầu tư vào Coin thì cũng nên tìm hiểu trước về các sàn tiền ảo, các loại coin hay các loại ví lưu trữ tiền ảo. Vì vậy, hôm nay Obitanchain sẽ giới thiệu cho các bạn về một trong những loại ví lưu trữ tiền ảo CoinBase nhé!
Xem thêm
Ví BTC (Bitcoin) là gì? Mách bạn 4 loại ví BTC an toàn, uy tín hiện nay
24/02/2020
Hiện nay, Bitcoin vẫn đang là một vấn đề “khá nóng” trên thị trường đầu tư tiền ảo. Và người ta gọi ví BTC, chính là nơi để lưu trữ đồng tiền ảo này. Để có thể đưa ra những quyết định giao dịch tiền ảo đúng đắn. Thì người dùng nên tìm hiểu về Bitcoin và ví Bitcoin. Vậy bạn đã hiểu được bao nhiêu về ví BTC? Hãy cùng T-Rex giải đáp một số vấn đề liên quan đến ví BTC nhé!
Xem thêm
Máy đào BTC là gì ? Hướng dẫn cách kiếm tiền hiệu quả
03/03/2020
Đào Bitcoin là hình thức đầu tư khá khó nhằn nhưng lại có khả năng thu về nguồn lợi nhuận rất lớn. Bạn cần trang bị những máy đào BTC và một số thiết bị phần cứng thật tốt để có thể khai thác hiệu quả. Vậy máy đào BTC là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Xem thêm
Ví ETH là gì? Hướng dẫn tạo ví Ethereum (ETH) trên MyEtherWallet
24/02/2020
Ví ETH (Ethereum) là loại ví dùng để lưu trữ, phục vụ cho việc giao dịch và mua/bán, trao đổi cũng như cất trữ đồng coin Ethereum.
Xem thêm
Binomo là gì? Có phải lừa đảo không? Tất tần tật về sàn giao dịch Binomo [2020]
12/02/2020
Thời gian gần đây, bạn thường nghe được rất nhiều những thông tin về Binomo, ngoài những thông tin tích cực ra thì bạn còn nghe thấy cả đến những thông tin tiêu cực. Vậy chi tiết thì Binomo là gì? Có phải lừa đảo không? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về sàn giao dịch Binomo nhé.
Xem thêm
Sàn Kucoin là gì? Hướng dẫn đăng kí tài khoản và giao dịch mua/bán trên Kucoin
03/03/2020
Sàn giao dịch Kucoin dù có lịch sử ra đời khá non trẻ nhưng đang được nhiều nhà đầu tư hiện nay quan tâm bởi những ưu điểm và thành tích nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây nhé!
Xem thêm
Ví USDT là gì? Các loại ví USDT phổ biến hiện nay
23/03/2020
Tether hay USDT là loại tiền ảo có mức giá cố định (stablecoin) và đóng vai trò rất quan trọng trong thị trường Crypto. USDT được xem như nơi ẩn náu cho các nhà đầu tư sau những cơn bão giá mạnh của các đồng tiền ảo khác. Ngoài việc quan tâm và có kiến thức về đồng tiền ảo này, bạn còn cần tìm hiểu về ví USDT và sở hữu riêng một ví USDT cho mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm
Các bước đăng ký Bitcoin trên sàn T-rex
02/03/2020
T-Rex là sàn giao dịch tiền ảo dù mới được ra mắt không lâu nhưng được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng nhà đầu tư trên thị trường Crypto tại Việt Nam, hãy cùng tìm hiểu T-Rex là gì và các bước đăng kí bitcoin trên sàn T-Rex qua bài viết sau.
Xem thêm
OKEX là gì? Toàn tập về sàn giao dịch OKEX
24/02/2020
Nếu là một nhà đầu tư tiền ảo thì bạn nhất định phải biết đến sàn OKEX, theo thống kê của CoinMarketCap.com thì OKEX đang đứng top 2 các sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới hiện nay. Nếu như bạn vẫn chưa biết nhiều về sàn giao dịch này thì hãy đến với bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
Xem thêm
Sàn Huobi là gì? Hướng dẫn cách đăng ký và giao dịch trên Huobi
24/02/2020
Cùng với sự phát triển của thế giới ảo, thị trường giao dịch tiền ảo hiện nay đã và đang ngày một lớn mạnh. Kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều sàn giao dịch và đồng tiền ảo. Một trong những sàn giao dịch lớn nhất thế giới hiện nay là sàn Huobi. Bài viết này, Obitanchain sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản, cách mua bán Bitcoin, USDT, ETH trên sàn Huobi. Bên cạnh đó là một vài thông tin hữu ích khác về đánh giá sàn Huobi, phí giao dịch,..cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêm
Chủ đề được quan tâm
phone