News
Một lượng lớn BTC trị giá hơn 80 triệu đô la bị tịch thu từ tội phạm tại Phần Lan đang được rao bán thông qua nhà mô giới
01/08/2021
John Jefferies, nhà phân tích tài chính trưởng tại CextTrace, một công ty phân tích blockchain cho biết nguồn tội phạm tiền mã hoá lớn nhất đến từ Phần Lan
Xem thêm
Kỹ thuật trade coin bằng mô hình cổ điển để phát hiện sự đảo chiều của Bitcoin
01/08/2021
Mọi trader đều đặt mục tiêu là mua thấp và bán cao, nhưng chỉ một số ít có đủ can đảm để đi ngược lại đám đông và mua khi xu hướng giảm đảo chiều. Khi giá giảm, tâm lý tiêu cực và nỗi sợ hãi sẽ rơi xuống mức cực độ, nhưng chính những lúc như vậy, mô hình vai đầu vai nghịch đảo (IHS) có thể xuất hiện. Mô hình (IHS) có cấu tạo tương tự như mô hình vai đầu vai (H&S) hình thành trên đỉnh, nhưng hình dạng bị đảo ngược. Khi hoàn thành, mô hình (IHS) báo hiệu sự kết thúc của xu hướng giảm và bắt đầu xu hướng tăng mới.
Xem thêm
Kinh nghiệm chọn mua máy cắt laser phù hợp
13/06/2021
Máy cắt laser là dòng máy cắt kim loại được sử dụng phổ biến hiện nay trong ngành công nghiệp, máy có thể cắt được nhiều chất liệu khác nhau như : inox, kim loại, phi kim, gỗ....trên thị trường hiện nay máy cắt kim loại tia laser có nhiều nguồn khác nhau UV, CO2, Fiber. Vậy chọn máy cắt laser giá rẻ loại nào thì phù hợp ?
Xem thêm
Pump and Dump là gì? Tại sao nó nguy hiểm? Một số kinh nghiệm cho người mới
11/11/2020
Cụm từ Pump Dump trong trade coin ám chỉ hình thức đầu tư lướt sóng trong lĩnh vực đầu tư tiền điện tử, đây là một hình thức mang đến lợi nhuận tốt nhưng cũng khá rủi ro. Nếu như các bạn là những nhà đầu tư mới mà chưa có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực này thì chắc chắn sẽ rất dễ trở thành con mồi cho những con cáo già tại các sàn giao dịch, chính vì thế khi có nhu cầu đầu tư tiền điện tử thì hãy thật thận trọng khi sử dụng hình thức đầu tư này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin về Pump and Dump là gì? Tại sao nó nguy hiểm cũng như là một số kinh nghiệm cho người mới Trade coin để các bạn tham khảo và sử dụng chúng làm kinh nghiệm trong đầu tư tiền điện tử của mình.
Xem thêm
3 Kỹ năng cơ bản trong quản lý vốn để sống sót với nghề trading
10/11/2020
Điều đặc biệt ở việc đầu tư vào tiền điện tử đó chính là các bạn có thực sự biết cách quản lý những thương vụ đầu tư của mình hay không, nếu như bạn không biết cách quản lý thì dù trải qua nhiều thương vụ đầu tư thành công nhưng chỉ cần một sơ sẩy nhỏ cũng có thể khiến bạn bị mất đi tất cả. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 3 kỹ năng cơ bản trong quản lý vốn đầu tư tiền điện tử, đây chính là những yếu tố sẽ quyết định bạn có thể sống sót hay là chết đi khi làm nghề Trading của mình.
Xem thêm
Margin Trading là gì? Một số lời khuyên cho người mới khi chơi Margin
10/11/2020
Nếu như các bạn là một người dùng mới và chưa biết được những tin tức xoay quanh Margin Trading thì hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số thông tin liên quan đến Margin Trading là gì? Ưu và Nhược điểm khi chơi Margin và những thông tin khác liên quan đến Margin Trading Bitcoin để các bạn tham khảo.
Xem thêm
5 lời khuyên cho các trader mới vào nghề
10/11/2020
khi các bạn là một người mới đầu tư vào thị trường tiền điện tử này thì cần phải làm gì? Hoặc bạn chỉ là một trader "tay mơ" thì nên xử lý thế nào trong thị trường uptrend tới đây? Hãy cùng tham khảo ngay những lời khuyên mà các chuyên gia của chúng tôi gửi tới ở đây nhé, nó chắc chắn sẽ rất có ích đối với các bạn đấy.
Xem thêm
Ethereum (ETH) là gì? Có nên đầu tư đồng tiền ảo Ethereum vào năm 2020 không?
10/11/2020
Hiện nay thì vẫn có rất nhiều người chưa nắm bắt được rằng Ethereum (ETH) là gì? và đồng Ethereum có giá trị như thế nào trên thị trường tiền điện tử hoặc là có nên đầu tư vào đồng Ethereum hay không....Do đó hôm nay chúng tôi mang tới cho các bạn bài viết này một phần là giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc về đồng Ethereum cũng như là mang đến cho bạn một số thông tin, kinh nghiệm để các bạn có thể đầu tư tốt hơn vào đồng tiền điện tử này.
Xem thêm
Mua Bitcoin ở đâu? Mua bán Bitcoin như thể nào? Hướng dẫn cách mua bán BTC uy tín, an toàn và giá rẻ tại Việt Nam
09/11/2020
Đồng tiền ảo Bitcoin ngày càng được các nhà đầu tư như Việt Nam biết đến và tham gia. Các câu hỏi mua bitcoin ở đâu? Mua bán BTC như thế nào? Hướng dẫn cách mua bán Bitcoin uy tín, an toàn và giá rẻ nhất tại Việt Nam đang được nhiều người quan tâm hơn cả. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm
Bitcoin là gì? BTC có hợp pháp tại Việt Nam? Bitcoin có lừa đảo không?
07/11/2020
Một số các quốc gia trên thế giới đã cho phép sử dụng đồng Bitcoin để thanh toán các giao dịch mua bán, thanh toán hóa đơn hoặc những dịch vụ mà người dùng có nhu cầu. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn có những người chưa nắm bắt được những thông tin liên quan đến đồng Bitcoin này, vẫn chưa biết Bitcoin là gì? lợi ích khi sử dụng đồng Bitcoin là như thế nào. Vì thế bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn về Bitcoin là gì? Bitcoin có lừa đảo không và có nên đầu tư vào đồng tiền điện tử này hay không?
Xem thêm
Chủ đề được quan tâm
phone